Tin tức

MEDLATEC đạt giải thưởng cao trong Hội thao Kỹ thuật sáng tạo

Ngày 01/04/2013
Sau hai ngày tổ chức, tối ngày 31/3/2013, tại hội trường Bệnh viện 103 đã diễn ra buổi tổng kết, đánh giá và trao giải Hội thao Kỹ thuật sáng tạo Tuổi trẻ ngành Y tế khu vực Hà Nội lần thứ XXV.


Hội thao lần này đã thu hút sự tham gia của 42 cơ sở y tế quân, dân y trên địa bàn Hà Nội với nhiều kỹ thuật đánh giá có tính sáng tạo, cải tiến có ý nghĩa trong chẩn đoán, điều trị, dự phòng bệnh cũng như hữu ích cho người bệnh về tiết kiệm thời gian, chi phí và hiệu quả chẩn đoán bệnh.

 
Kỹ sư Đặng Đức Hạnh (đứng giữa) thay mặt nhóm kỹ thuật nhận bằng giải nhất đề tài công nghệ thông tin.

 

Vinh dự cho Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC lần đầu tiên tham gia Hội thao về lĩnh vực công nghệ thông tin đã đạt giải nhất về kỹ thuật: “Ứng dụng công nghệ thông tin để triển khai dịch vụ tại nhà của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC” và giải ba về kỹ thuật: “Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tham gia Cải tiến quy trình Real-time PCR trong định type HPV và cải tiến cách trình bày kết quả”.

 
CN. Nguyễn Hữu Quyền nhận bằng đạt giải ba về kỹ thuật xét nghiệm.


Những kết quả đạt đã khẳng định sức sáng tạo, ứng dụng kỹ thuật, công nghệ hiện đại của tuổi trẻ MEDLATEC vào việc nâng cao chất lượng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân; đồng thời thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện và chú trọng phát triển nghiên cứu khoa học của Ban lãnh đạo. Trước phần thưởng cao quý này là nguồn cổ vũ, động viên các cán bộ trẻ không ngừng sáng tạo để đưa hoạt động xét nghiệm là trái tim và công nghệ thông tin là mạch máu trong quá trình phát triển của Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC.

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.