Tin tức

Cán bộ MEDLATEC nhận bằng khen “Tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2015”

Ngày 16/06/2015
Ban Biên tập
Sáng ngày 12/6, tại Viện Huyết học truyền máu Trung ương, Ban chỉ đạo cuộc vận động Hiến máu tình nguyện thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ “Tôn vinh người hiến máu tình nguyện năm 2015”. Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vinh dự có hai cá nhân được tôn vinh trong đợt này.

Là một trong những đơn vị luôn đi đầu trong công tác khám – chữa bệnh cho người dân Thủ đô và các tỉnh lân cận, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC còn thường xuyên chú trọng tham gia vào các hoạt động từ thiện, tình nguyện cho cộng đồng, xã hội. Trong đó, hoạt động hiến máu nhân đạo đã trở thành một phong trào thường xuyên và nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tham gia tích cực của đông đảo bác sỹ, cán bộ và nhân viên toàn Bệnh viện.
 

 

Tổng Giám đốc  Nguyễn Trí Anh (bên phải) được vinh danh tại buỗi lễ.
 

Trong đợt “Tôn vinh người hiến máu tình nguyện” năm nay, MEDLATEC có hai gương mặt tiêu biểu vinh dự được thành phố Hà Nội trao tặng bằng khen. Đó là ThS. Nguyễn Trí Anh  - Tổng Giám đốc và cán bộ Đinh Lệ Thủy - Phó Bí thư Ban Chấp hành Công đoàn.


Bên cạnh việc tích cực tham gia hiến máu cứu người, hai cán bộ còn luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Những tấm gương này là nguồn cổ vũ tinh thần mạnh mẽ cho các cán bộ, nhân viên trong toàn Bệnh viện noi theo và khiến cho nghĩa cử cao đẹp được nhân rộng hơn trong tập thể MEDLATEC để mỗi giọt máu được vận động, bệnh nhân sẽ có thêm một cơ hội sống, một cuộc đời sẽ ở lại.
 

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.