Tin tức

Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC tri ân và chúc mừng Khách hàng, Đối tác năm mới 2020

Ngày 24/01/2020
Ban biên tập
Kính gửi Quý Khách hàng, Đối tác!

Trước thềm Xuân Canh Tý 2020, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC xin trân trọng gửi tới Quý Khách hàng, Đối tác lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Kính chúc Quý khách hàng, Đối tác một năm mới Sức khỏe - An khang - Thịnh vượng - Hạnh Phúc và Thành công.

Với phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao”, luôn vì cộng đồng, trong năm qua Tập thể y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC luôn thường xuyên trau dồi y đức, chuyên môn phục vụ chăm sức khỏe cộng đồng và đã nhận được nhiều phản hồi hài lòng chất lượng khám chữa bệnh tại đây.

Năm 2019 được khép lại với nhiều nỗ lực đáng tự hào, nhưng với chúng tôi sức khỏe của khách hàng là nguồn động lực, sự tin tưởng của đối tác là nguồn động viên và khích lệ vô giá.

Bằng tất cả niềm trân quý, lòng biết ơn sâu sắc, trong năm mới 2020 cũng như chặng đường tiếp theo, chúng tôi cam kết không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ để luôn xứng đáng là địa chỉ y tế tin cậy của Quý khách hàng và Quý Đối tác gửi trọn niềm tin.

Mừng Xuân mới, một lần nữa, Bệnh viện kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác dồi dào Sức khỏe, Hạnh phúc và Thịnh vượng.

Trân trọng!

Thay mặt Ban Giám đốc

ThS.BS Nguyễn Thị Kim Len - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC

Bình luận ()

Ý kiến của bạn sẽ được xét duyệt trước khi đăng.

Lựa chọn dịch vụ

Quý khách hàng vui lòng lựa chọn dịch vụ y tế theo nhu cầu!

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà

Lấy mẫu xét nghiệm tại nhà giúp khách hàng chủ động tầm soát bệnh lý. Đồng thời tiết kiệm thời gian đi lại, chờ đợi kết quả với mức chi phí hợp lý.

Đặt lịch thăm khám tại MEDLATEC

Đặt lịch khám tại cơ sở khám chữa bệnh thuộc Hệ thống Y tế MEDLATEC giúp chủ động thời gian, hạn chế tiếp xúc đông người.